Mách bạn cách điều trị mụn hiệu quả nhất

Mụn thường khiến cho bạn khó chịu và gây mất thẩm mỹ cho da mặt, nếu không điều trị đúng cách mụn ngày một trầm trọng hơn, hoặc nếu khỏi  để lại những vết thâm khó chữa trên da.
Nhiều chị em vì mụn mà lỡ đi rất nhiều cơ hội : cơ hội xin việc, cơ hội gặp gỡ tìm hiểu xây dựng hạnh phúc gia đình. Vậy với những chị em khi mụn quá nhiều không nên tự ý điều trị hoặc chữa theo các phương pháp mẹ vặt mà nên đi khám điều trị mụn bằng công nghệ cao.
 Khi mụn ít chúng ta có thể áp dụng một số cách chữa mụn sau:
Chị Hà Lê (Phạm Ngũ Lão, Hà Nội) chia sẻ: “Có lẽ do uống nhiều thuốc, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi nên da mình nổi khá nhiều mụn. Theo kinh nghiệm dân gian, ngày nào mình cũng lấy 1 lát tỏi sống mỏng chà xát lên vùng da cần điều trị khoảng 5 – 7 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Nhìn chung, tình trạng mụn cũng thuyên giảm đôi chút. Hiện giờ, mình vẫn đang kiên trì áp dụng phương pháp này, hi vọng làn da sẽ sáng mịn trở lại”.
Cách điều trị mụn hiệu quả nhất
Mụn không chỉ khiến gương mặt trở nên xấu xí mà còn gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của khổ chủ
Còn chị Thanh Huyền (Hàng Bông, Hà Nội) cho biết: “Sau ăn cam, mình thường tận dụng lấy vỏ cam phơi khô rồi xay thành bột, sau đó trộn đều với nước và thoa lên vùng da có mụn. Qua trải nghiệm của bản thân, thú thực đây chưa phải là cách trị mụn hiệu quả nhất song mình cũng thấy da mặt sáng hơn, mịn hơn”.

Vậy khi da nhiều mụn bạn lựa chọn phương pháp điều trị công nghệ cao như thế nào? địa chỉ nào bạn nên đến uy tín và tin cậy?
 chị Ngọc Diệp (Xuân Thủy, Hà Nội) hào hứng: “Theo như mình biết, các phương pháp tự nhiên tại nhà thường cho hiệu quả trị mụn không triệt để, lại mất thời gian thực hiện. Do đó, mình lựa chọn đến Thu Cúc Clinic sử dụng công nghệ thẩm mỹ cao dưới sự tư vấn của các chuyên gia làm đẹp. Sau 4 liệu trình điều trị, mỗi lần cách nhau 1 tuần, da mình đã căng mịn trở lại và hoàn toàn không có vết thâm sẹo gây mất thẩm mỹ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét