Những mẹo chăm sóc da đơn giản bạn cần phải biết

Những mẹo chăm sóc da để có làn da đẹp mịn màng khỏe và phòng tránh mụn nhọt ,ngừa nám sạm xuất hiện thì chị em cần chú ý một số chế độ sinh hoạt và chăm sóc cho sức khỏe làn da
Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ là chìa khóa quan trọng giúp bạn có làn da đẹp tự nhiên. Thiếu ngủ hoặc ngủ muộn khiến làn da bạn bị khô, tối màu và có nguy cơ nổi mụn nhiều hơn.
Các chuyên gia da liễu khuyên chúng ta cần có một giấc ngủ đúng giờ và ngủ đủ. Ngoài ra, bạn cũng nên từ bỏ các loại đồ uống có hại cho làn da như đồ uống chứa cồn và caffeine trước khi ngủ.
nhung-meo-cham-soc-da-don-gian-ban-can-phai-biet
Bổ sung nhiều vitamin C
Một chế độ ăn uống hợp lý cũng là bí quyết chăm sóc da đơn giản bạn cần biết. Những thực phẩm giàu vitamin C, chất béo omega-3 hay protein rất tốt cho làn da. Nếu bạn muốn có làn da khỏe, đẹp, tươi tắn thì bạn đừng quên bổ sung 3 dưỡng chất này cho cơ thể nhé.
nhung-meo-cham-soc-da-don-gian-ban-can-phai-biet2
Thoa kem chống nắng hàng ngày
Kem chống nắng được xem là chìa khóa bảo vệ làn da. Cho dù bạn ở độ tuổi nào, da nhóm gì thì thoa kem chống nắng hàng ngày là bước không thể thiếu. Những tia nắng mặt trời là thủ phạm khiến da bạn nhanh chóng lão hóa, hình thành nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang… và có thể là ung thư da.
nhung-meo-cham-soc-da-don-gian-ban-can-phai-biet3
Rửa sạch mặt trước khi ngủ
Mẹo chăm sóc da đơn giản cuối cùng mà bạn cần lưu ý là cần làm sạch da trước khi đi ngủ. Bạn nên rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình để hạn chế tắc nghẽn chân lông, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn giúp da không bị kích ứng và nổi mụn.
Vì thế cho dù bạn đã rửa mặt khi đi tắm vào buổi tối thì vẫn nên rửa mặt lần nữa trước khi đi ngủ. Nếu bạn có trang điểm thì cần tẩy trang rồi đến bước rửa mặt làm sạch da.
Với qui trình chăm sóc da đúng cách như trên bạn sẽ không còn phải lo mụn viếng thăm mình, cũng như yên tâm sẽ có làn da mịn màng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét