Bí quyết chăm sóc da mụn của nhiều eva

Da có mụn cần được chăm sóc kĩ và cần phải chú ý một số vấn đề riêng cần chú ý khi chăm sóc loại da này.
Áp dụng các cách chăm sóc da có mụn dưới đây, không ít eva đã tìm lại niềm vui khi sở hữu gương măt căng phẳng, mịn màng, không còn mụn cũng như vết thâm do mụn để lại.
Nghệ và sữa đông
Cách chăm sóc da có mụn
Ngoài tính kháng khuẩn cao, nghệ và sữa đông còn có khả năng kích thích sản sinh tế bào mới, làm lành vết thương và cho da sáng, mềm mịn tự nhiên.
Cách thực hiện như sau: Trộn đều bột nghệ và sữa đông, sau đó thoa khắp lên vùng da có mụn, để yên khoảng 20 phút, cuối cùng vệ sinh mặt bằng nước sạch.
Lá neem
Cách chăm sóc da có mụn
Lá neem rất hiệu quả trong việc kháng khuẩn cũng như bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại, hạn chế sự mụn hình thành.
Cách chăm sóc da có mụn bằng lá nem như sau: Bỏ lá nem đã rửa sạch vào nồi đun sôi để nguội rồi lấy bông thấm nước này thoa lên vùng da bị mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng, sau đó vệ sinh mặt bằng nước sạch.
Lá chè
Cách chăm sóc da có mụn
Chiết xuất từ lá chè tương tự như benzoyl peroxide 5% có tác dụng ngăn chặn nhiễm trùng và làm lành vết thương, giúp trị mụn hiệu quả, không để lại sẹo.
Cách thực hiện như sau: thoa 1 giọt dầu được chiết xuất từ lá chè lên vùng da bị mụn 3 lần/ngày hoặc uống 2 cốc chè/ngày để điều trị các loại mụn viêm, mụn bọc…
Bổ sung kẽm
Cách chăm sóc da có mụn
Bổ sung đầy đủ 200-600mg kẽm mỗi ngày để cải thiện tình trạng da nổi mụn
Theo các nhà nghiên cứu khoa học, những người bị mụn trứng cá thường có nồng độ kẽm thấp hơn những người bình thường. Do đó, bổ sung kẽm đầy đủ theo đúng chỉ định của bác sĩ là điều không thể bỏ qua.
Chiếu đèn ánh sáng xanh Bluelight
Cách chăm sóc da có mụn
Khi được chiếu vào vùng cần điều trị, ánh sáng xanh sẽ triệt tiêu các nhân mụn, ngăn chặn mụn hình thành và phát triển.
Bên cạnh việc chăm sóc da có mụn tại nhà, nhiều chị em còn kết hợp chiếu đèn ánh sáng xanh Bluelight để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Theo các bác sĩ thẩm mỹ, đây là phương pháp trị mụn ứng dụng công nghệ hiện đại nhất ngày nay, giúp loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, cho làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
nguồn spathucuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét